þjóðahátíð مهرجان الامم

ja ja ég þarf að klóna mig, það er þjóðahátið næsta helgi í Hafnarfjörður og ég á að mæta á þremum staðir eða meria ég hægt að telja, Nýbúautvarp, smatök kvenna af erlendum uppruna og ég er með mitt eigin plás og auðvitað á að vera með alþjóðahúsi :) ég held ég mundi vera þar í miðjuni, það þýðir að ég er með :):)....

 en á morgun er skemmtilegt, það er Bingo kvöld fyrir konur, tækifæri til þess að hittast og spila saman .... gaman saman :)

 

مهرجان الامم الذي سيقام في عطلة الاسبوع القادم، يجب ان اكون في ثلاث اماكن في نفس الوقت او اكثر، ولانه لا يمكن ان انسخ نفسي اكثر من واحدة فقد قررت الوقوف في الوسط بين الطاولات وهكذا اكون قد تواجدت في جميع الاماكن

ولكن غذا يوما ممتعا لانه سيكون سهرة بينجو للسيدات، سوف نجلس معا نلعب ونمرح

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband