hver er hryðjuverkamen?

WE ARE NOT TERRORIST -

við Íslendingar sendum þessi skílaboð þegar forsætisráðherra breta setti þau lög um okkur vegna efnahagsmála, ég er stolt af okkur vegna þess að við stóðum saman og sýndum heiminum að við erum ekki hryðjuverkamen.

núna veit ég það að Íslendingar eru sú þjóð sem skilur það frekar en flestir hvernig það er að vera ranglega dæmdur hryðjuverkamaður, það sama gildir um Palestinsku þjóðina, fyrir 60 árum var land okkar hrifsað af okkur og öll mannleg réttindi svipt okkur, við erum drepin í svefni, í skólanum,í vinnunni, börn, konur og karlmenn. engin er óhultur.

ég spyr ykkur kæru lesendur. er heimurinn blindur??

 til eru alþjóðleg samtök sem leyfa einu ríki að ráðast á saklaust fólk og kalla það "réttindi til að vernda sig" 

hvernig er það að drepa um 300 saklausra vegfaranda á innan við 3 minutum að "vernda" sig? 

við sjáum myndir og fréttir úr fjölmiðlum og við sjáum hverjir eru í raun og veru hryðjuverkamen

ímyndið ykkur ef slík árás myndi lenda á okkur íslendingana. getiði ímyndað ykkur það að vinir og vandamenn missi lífið einfaldlega fyrir það að vera íslendingar að sinna sínum daglegu erindum?.

stöðvið árásirnar á Gaza

linnum stuðning okkar á  hryðjuverkaríki Ísraels .... 

 


mbl.is Hóta að senda hermenn til Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei Amal, heimurinn er ekkert blindur. Heimurinn veit alveg hvað er að gerast í Palestínu. Honum er bara alveg sama.

Ég var á Vesturbakkanum í tvo mánuði í haust. Allsstaðar sagði fólk við mig 'segðu heiminum frá okkur'. Ég birti dagbókina mína á netinu og aldrei á þeim 5 árum sem ég hef haldið úti bloggi, hefur það fengið jafn lítinn lestur. Líklega hefur það ekki þótt spennandi því ég sá engin fjöldamorð, ég sá bara daglega valdníðslu og kúgun og kom í nokkur skipti á morðstað eftir að líkið hafði verið fjarlægt og það er bara ekki nógu krassandi til að fá athygli.

Fjölmiðlar bera hroðalegri fréttir frá Gaza en ég gæti fært frá Vesturbakkanum. Fjölmiðlar segja líka hroðalegar fréttir frá Darfur, Afghanistan, Pakistan og Thailandi en þær hreyfa ekki við múgmenninu. Fólk hefur bara engan áhuga nema ofbeldið eigi sér stað nógu nálægt því til að það geti búist við að verða fyrir því sama. Þessvegna er eina leiðin til að Palestínumenn losni undan ægivaldi Israelsmanna sú að arabaheimurinn sameinist um að gjöreyða Ísrael. Mér þykir það leitt en því miður, fyrst alþjóðasamfélagið styður Ísrael í voðaverkum sínum, er heimstyrjöld eina von Palestínu. 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 11:58

2 Smámynd: Egill Jón Kristjánsson

Sæl Amal

Þetta ástand á Gaza er sorglegra en orð fá lýst. En þarna var vopnahlé. En samt voru Palestínumenn að skjóta eldflaugum yfir til Ísrael. Ég vissi hvernig Ísraelsmenn myndu bregðast við, þú vissir það, allur heimurinn vissi það, Palestínumenn vissu það líka. Samt var það þess virði að skjóta þessum eldflaugum yfir til Ísrael. Allir vita að lausnin að þessari deilu er ekki með vopnum. Enn einu sinni fáum við að sjá hvernig vopnin og hernaður færir deilur fjær lausn en ekki nær. Þetta er sorglegt.

Egill Jón Kristjánsson, 28.12.2008 kl. 12:02

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

í mínum huga hafa israelar verið í hlutverki hryðjuverkamannsins um langa tíð og hef ég bloggað af og til um það málefni við dræmar undirtektir.. 

Óskar Þorkelsson, 28.12.2008 kl. 12:18

4 identicon

Ég skil þjáningu þjóðar þinnar og mér finnst þetta óendanlega sorglegt.

En ég spyr á móti, hvaða þjóð í heiminum myndi geta sætt sig við það að af öðru landsvæði sem lyti stjórnar annarrrar þjóðar væri hægt að skjóta drápseldflaugum á þína þjóð og þitt fólk linnulaust allt árið um kring án þess að það væri svarað fyrir slík grimmdarverk með öðrum grimmdarverkum.

Þannig er það nú bara og þannig væri það líka annarsstaðar í heiminum hver sem ætti í hlut.

Ég veit svos em að hernaðarmáttur Ísraels er mörgum sinnum meiri en Hamas, en engu að síður meiga þeir einmitt búat við því að honum sé beitt ef þeir hætta ekki þessum árásum.

Það er ekki eins og ekki sé marg búið að biðja Hamas um að hætta þessum árásum og segja þeim að ef það verði ekki gert þá gætu afleiðingarnar einmitt orðið þessar hryllilegu hörtmungar.

Ég tel að aldrei verði hægt að koma á friði þarna á meðan ofbeldis- og haturssamtök á borð við Hamas fara fyrir fólkinu í Palestínu, því miður.

Þessi samtök nærast á ofbeldi og einmitt svona viðbrögð frá Ísraels mönnum þrá þau heitast af öllu, því þá telja þau sig áfram geta nært endalaust hatur sitt og eigin öfgastefnu, sem er ekki minni en sú, að tortíma allri Ísraelsku þjóðinni.  Ekkert minna !

En ég vil engu að síður senda Palenstísku þjóðinni mínar innilegustu samúðarkveðjur, með von um að einhverntíma beri þeir gæfu til þess að velja sér leiðtoga sem leiðir þá til friðar og velsældar !

Gunnlaugur Ingvarsson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 12:19

5 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Stjórnmálamenn tala gjarnan digurbarkalega en gera ekkert sem skiptir máli, það sést því miður á viðbrögðum utanríkisráðherra Íslands.

Hvaða erindi hafði þjóðin í öryggisráð Sameinuðu Þjóðanna, ef enginn sjálfstæð utanríkisstefna er til, önnur en sú sem er skrifuð við skrifborð í Bandaríkjunum.

Væri einhver meining í orðum Utanríkisráðherra, væri samskiptum við Ísraela rift og þeir lýstir Hryðjuverkamenn, samhliða innflutningsbanni á vörum þaðan, og flutningi á tillögum um refsiaðgerðir gegn þeim hjá öllum alþjóðlegum stofnunum sem Ísland á aðild að.

En sumir bara tala og tala, en segja ekki neitt.

Og á meðan hafa Ísraelskir morðingjar frið til athafna.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 28.12.2008 kl. 12:22

6 identicon

Egill Jón, hefur þú virkilega ekkert frétt af ástæðum þess að Palestínumenn skutu þessum 'eldflaugum' (sem hafa þó ekki valdið meiri skaða en svo að réttara væri að tala um flugelda en eldflaugar) yfir vegginn?

Þegar samið var um vopnahlé fól samningurinn í sér að Ísraelsmenn áttu að  aflétta umsátri sínu á Gaza. Það hafa þei bara alls ekki gert, heldur hafa þeir þvert á móti haldið ótrauðir áfram að hrella venjulegar fjölskyldur, hindra fiskimenn og bændur í að afla sér lífsviðurværis og niðurlægja og kúga fólk við öll tækifæri. Hinn almenni íbúi á Gaza er fangi í sinni eigin borg en býr aukinheldur við stöðugan ótta um að missa heimili sitt, ástvini og jafnvel líf sitt. Hvernig áttu Haamas samtökin að svara fyrir sig? Biðja Sameinuðu Þjóðirnar að skerast í leikinn kannski? Eða Ingibjörgu Sólrúnu? 

Það var fyrirfram vonlaus aðferð að senda þessa prumpuflugelda yfir á svæði þar sem Ísraelsmenn hafa komið sér fyrir án þess eiga nokkurt tilkall til þess en þegar allar leiðir eru vonlausar, þá gerir fólk það eina sem það getur gert til að sýna andspyrnu.

Og ég er ósammála þér varðandi vopnaða andspyrnu. Meirihluti Vesturlandabúa er nenfilega fólk eins og þú, sem hefur engan skilning á aðstöðu Palestínumanna og ætlar ekki að gera neitt í málinu nema tala um friðsamlegar lausnir, sem sannarlega hafa ekki verið í boði af hálfu Ísraels. Á meðan staðan er þannig er eina leiðin til að leysa þessa deilu er vopnavald.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 12:23

7 identicon

Komdu sæl Amal

Ég vil votta þér og þjóð þinni innilegar samúðarkveðjur.

Það er alveg öruggt að á meðan alþjóðasamfélagið gerir ekki breytingar á öryggisklúbbnum (-ráðinu) þá verður ekki breyting á ástandinu í Palestínu.  Þetta fáránlega neitunarvald yfirgangsríkjanna kemur aldrei neinu góðu til leiðar.

Elís Másson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 12:24

8 Smámynd: Egill Jón Kristjánsson

Eva, það er með ólíkindum að það skuli vera ein manneskja hér á landi sem trúr því að með nægilegum hernaðarmætti Palestínumanna mætti leysa þessa deilu. Hafa vopnin ekki sýnt okkur það undanfarið að þau leysa enga deilu. Sama hvar er. Irak, Afganistan eða annarstaðar. Er ekki kominn tími til Eva að við förum að hafa meiri trú á manninum og minni á vopnin?

Egill Jón Kristjánsson, 28.12.2008 kl. 12:41

9 identicon

Ef sagan hefði byrjað í gær, þá væri þetta óverjandi.

En sagan byrjaði ekki í gær. Af hverju sendu Palestínumenn fólk með sprengjur og drápu saklausar konur og börn í Ísrael, í strætisvögnum, veitingastöðum og verslunum?

Af hverju sendu Palestínumenn hermenn á heimavist skóla til að fremja fjöldamorð á börnum?

Heldur þú Amal að enginn muni söguna, ekki einu sinni sögu undanfarinna ára?

Öryggisráðið, þ.m.t. þjóðir vesturlanda hafa ákveðið að drápssamtök á borð við Hamas megi aldrei komast til áhrifa, enda myndi helförin endurtaka sig, eins og kemur fram í stefnuskrá Hamas.

Þeir sem hafa staðið fyrir því að drepa saklaust fólk í gengum áratugina, eiga skilið að flokkast sem hryðjuverkamenn. Við Íslendingar höfum ekki gert neitt slíkt, en það hafa Palestínumenn gert svikalaust á hverju ári.

Rétt er þó að halda því til haga, að ég tel ekki alla Palestínumenn hryðjuverkamenn. 

Hilmar (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 12:41

10 identicon

Hilmar þú kemur með góða punkta en þú veist frekar lítið um það sem hefur þegar gerst þarna. Ertu hissa á því þó Palestínumenn séu orðnir þreyttir á ástandinu. Hvernig mundi þér líða ef þú værir táningur og  afi þinn hefði búið mest allan sinn tíma við ömurlegar aðstæður og kúgun í flóttamannabúðum. Faðir þinn og móðir hefðu alið allan sinn aldur í flóttamannabúðum og búið við ógnun og niðurlæingu daglega. Þú táningurinn sæir enga aðra framtíð en að þú og þínir afkomendur muni búa við þetta allan þinn aldur. Reyndu að setja þig í spor einstaklings sem þannig er fyrir komið. Það er hreinilega ekkert skrítið þó einhverjir grípi til örþrifaráða. Ef íslendingum væri öllum safnað saman og komið fyrir á svæði sem væri hluti af Reykjanesskaga og sagt að þar yrðu þeir að búða um aldur og æfi og væru kúgaðir og niðurlægðir daglega er ég ansi hræddur um að margir af okkur yrðu komnir í samtök eins og Hamas er. Ofbeldi gefur af sér ofbeldi það er staðreynd sem menn hafa vitað í árþúsundir. Besta leið Ísraelsmanna til að berjast gegn Hamas er með friði og friðarsamningum og gefa eftir hernumið land.  Friðarkveðjur

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 14:39

11 identicon

Gunnlaugur.  Það skaut enginn rakettum yfir til Ísrael.  Landið sem rakettunum var skotið að tilheyrir þeim ekki og hefur aldrei gert. Það er hernumið land Palestínumanna og það er ógeðslegt að heyra "upplýst" fólk réttlæta landrán og morð Ísraelsmanna sem eru í engu samhengi við þá hættu sem stafar frá palestínumönnum. 

Eins finnst mér stórmerkilegt að lýðræðislega kjörin stjórn geti verið talin til hryðjuverkasamtaka. En fyrst svo er, þá fæ ég ekki með nokkru móti skilið hvernig Ísraelsstjórn fellur ekki í þann flokk.

Einar Þór Einarsson (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 14:41

12 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Egill Jón Kristjánsson. Það er rangt að Pelestínumenn hafi verið að skjóta rakettum sínum inn í Ísrael. Svæðið, sem þeir hafa verið að skjóta á er hluti af ólöglegu hernámssvæði Ísraela frá því í stríðinu 1948 til 1949. Palestínumenn eru því að skjóta á fólk, sem hefur sest að á landsvæði, sem hefur verið stolið af þeim. Við hverju býst fólk, sem sest að á stolnu landi?

Samkvæmt alþjóðalögum og alþjóðasáttmálum eins og Genfarsáttmálanum hafa hernumdar þjóðir rétt á að ástunda vopnaða andspyrnu gegn ólöglæegu hernámi og er það flokkað undir sjálfsvörn. Árásir á fólk frá hernámsríkinu, sem hefur sest að á stolnu landi hlýtur að flokkast undir það. Ísraelar á þessu svæði geta bara hypjað sig af þessu stolna landi, sem þeir eiga ekkert tilkall til og farið inn fyrir lögleg landamæri eigin ríkis.

Guðlaugur Ingvarson. Ég spyr líka á móti. Hvaða þjóð í heiminum myndi geta sætt sig við það að vera hernumin áratugum saman og þurfa að þola grimmilega kúgun hernámsveldisins ásamt ráni á landi sínu án þess að berjast á móti þó við mun öflugra hernámsveldi sé að etja?

Það er ekki eins og það sé ekki búið að margbiðja hernámsveldið Ísrael um að láta af hernámi sínu og hætta grimmilegri kúgun sinni á íbúum hernámssvæða sinna. Það er einnig búið að krefjast þess af þeim í meira en 60 ár að hleypa palestínskum flóttamönnum erlendis aftur heim. Það er búið að endursamþykkja ályktun 194 um það efni árlega allan þann tíma.

Hernámsríkið Ísrael nærist á ofbeldi á þessum slóðum því meðan það varir þá er krafan um að þeir skili aftur hernumdum svæðum og hleypi flóttamönnum aftur heim veikari en ella. Þeir hafa líka nýtt sér þetta ástand til að auka landrán sitt á landi Palestínumanna.

Volnandi ber ísraelsku þjóðinni einhvern tíman gæfa til að velja sér leiðtoga, sem leiða hana í átt til friðar.

Hilmar. Saga ofbeldis á þessum slóðum byrjaði ekki með sjálfsmorðsárásum Palestínumanna. Þær eru ekkert annað en afleiðing af áratuga ólöglegu hernámi Ísraela fyglt eftir með linnulausri kúgun og ofbeldi gagnvart íbúum hernámsvæða þeirra ásamt landráni og eyðileggingu heimila og akra palestínsrar alþýðu.

Það er alveg rétt hjá þér að þeir, sem hafa staðið að fyrir því að drepa saklaust fólk í gegnum áratugina eiga skilið að flokkast, sem hryðjuverkamenn. Í því efni hafa Ísraelsmenn verið afkastamestir allra í Miðausturlöndum enda ekki spurning að grimmustu, miskunarlausustu og blóði drifnustu hryðjuverkasamtök Miðausturlanda eru ísraelski herinn.

Rétt er þó að halda því til haga, að þó ísraelsk stjórnvöld hafi á sínum snærum þessi ríkisreknu hryðjuverkasamtök þá tel ég ekki alla Ísraela hryðjuverkamenn.

Sigurður M Grétarsson, 28.12.2008 kl. 15:01

13 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Kæra Amal - er hjartanlega sammála þér - sendi þér samúðarkveðjur, fordæmi jafnframt þessi morð - og það aðgerðaleysi sem heimsbyggðin sýnir ár eftir ár - áratug eftir áratug. 

Það hlýtur að vera sárara en tárum taki að upplifa þá grimmd sem þinni þjóð er sýnd.  Ég verð ekki oft andvaka, en ég var það í nótt eftir að hafa séð fréttirnar á BBC um hryðjuverk Ísreala á Gaza.

Birgitta Jónsdóttir, 28.12.2008 kl. 15:36

14 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Á meðan að hryðjuverkasinnar á borð við Evu Hauksdóttur nornar og hennar líka, lýsa yfir stuðningi við málstað Palestínumanna, þá eyðileggur þetta fólk mikið þann stuðning sem Amal Tamimi og þjóð hennar, Palestínska þjóðin fær og á skilið.  Best færi að svo rumpulýður eins og atvinnumótmælendur héldu sig frá umræðum um þessi sorglegu mál eins og hryðjuverkastarfsemi Zíon-Ísraela sem eru löngu orðnir verri í gjörðum en Nazista Þýskaland í seinni heistyrjöldinni.  Með stuðningi Bandaríkjanna í Öryggisráði SÞ, gjafavopnasendingum til Ísraelska hersins og þegjandi stuðnings Evrópubandalagsins við þessar árásir sem er og verður Evrópuþjóðum til ævarandi skammar.

Kær kvaðja, Björn bóndi.

Sigurbjörn Friðriksson, 28.12.2008 kl. 15:44

15 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Íbúar Gaza lýsa landsvæðinu sumir sem stærsta fangelsi heims og að mörgu leyti er það rétt hjá þeim. Gaza er eitt af þéttbýlustu svæðum heims og samkvæmt upplýsingum frá hjálparsamtökum lifa flestir íbúanna á örfáum dollurum á dag og eru háðir utanaðkomandi hjálp. Ég hef komið til Gaza og upplifunin er nær ólýsanleg. 

Flestar "eldflaugarnar" sem er skotið frá Gaza eru heimatilbúnar, skammdrægar flaugar sem falla rétt hjá landamærunum og langflestar skaða ekki nokkurn mann. Það er fáránlegt að stilla upp loftárásum sem drepa hundruðir almennra borgara á Gaza sem einhverju "svari" við heimatilbúnum eldflaugaárásum sem hafa drepið örfáa. 

Loftárásirnar á Gaza nú eru hluti af kosningabaráttu í Ísrael. Skoðanakannanir hafa sýnt að Likud bandalagið, sem er í stjórnarandstöðu, gæti sigrað í kosningunum í febrúar. Stjórnin valdi auðveldu og ódýru leiðina til að auka fylgi sitt - að sýnast "hörð" með því að drepa slatta af Palestínumönnum.  Sorglegt en satt.

Svala Jónsdóttir, 28.12.2008 kl. 15:45

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Palestínumenn eru ekki hryðjuverkamenn sem þjóð. Var ekki stríðið endalausa í júgóslavíu sprengt í burtu af USA? Mig minnir það. Þessi Hamas skríll eru eins og eiturlyfjabarónar Kólumbíu og þar hafa þúsundir manna fallið, bæði hermenn og saklaust fólk.

Það fyrsta sem er fórnað í stríðum er sannleikurinn. Eva telur upp lönd sem hryllilegir atburðir eigi sér stað og nefndi Thailand. Ég er nýkomin frá Kambódíu til Thailands aftur og það eru bara erjur á þessum landamærum.

Ég trúi ekki að hún sé að tala um þessar 2 byltangar til að koma forsætisráðherrum frá. Það eru alla vega bara múslimar á þessum landamærum Kambódíu og Thailands sem gefast aldrei upp á að læðast yfir landamærin og drepa lögreglumenn úr launsátri. Múslimar á móti Búddistum.

Arabar og þar á meðal Palestínumenn, stálu landi sem kristnir áttu á þessum svæðum sem er miklu stærra að flatarmáli enn Ísrael.

Það væru engir bardagar þarna ef ekki kæmi til Hamas. Hvort Ísrael eiga rétt akkúrat á þessum landskika, er mér alveg sama um. Einhverjar tillögur um hvar þeir eigi að vera svo friður komist á ef farið er eftir óskum Hamas?

Stríð þarf að stoppa hvar sem er í heiminum. Enn geðveikin í trúarmálum er svo yfirgengileg, og ég tek enga trú yfir neina aðra.

Hvað ef íslenskar "sjálfskipaðar hergrúppur" hefðu verið að skjóta á herstöðina í Keflavík árum saman? Hefði því verið svarað með vopnavaldi? 'eg er ansi hræddur um það.

Íslendingar af öllum þjóðum með reynslu að hafa útlenskan herflokk í landi sínu, ætti að skilja þetta betur en þeir sem ekki hafa þá reynslu.

Einari þór finnst ógeðslegt að fólk réttlætir "morð" og "landrán". Upplýstur maðurinn.

Gyðingar hafa verið "annars flokks fólk" og eru enn í margra augum. Og það er ógeðslegt viðhorf hver sem á í hlut.

Sígunar eru landlaus þjóð og annars flokks fólk, sama með lappa í Svíþjóð.

Litla fólkið á landamærum Burma, Thailands og Laos fékk ekki frið fyrir Burma hermönnum, fyrr en konungur Thailands gaf þeim fullt leyfi til að vera þarna.

Í Tíbet er fólki slátrað af Kínverjum því þeir segjast eiga landið. Kanski eiga þeir það og hvað með það? Gefur það leyfi til að skjóta vopnlausa Búddamunka?

Ef Palestína sættir sig ekki við að Ísraelsmenn eru þarna, verða þeir að lokum eins og indijánar Ameríku. Hamas ætti að hafa vit á að hætta að skjóta, enn þeim er skítsama um eigið fólk. Allt vegna trúarmála og hver á hvaða land.

Þjóðkirjan fær 6 milljarða á ári á Íslandi á sama tíma er öllum góðgerðarstofnunum sem hjálpa þeim sem ekki eiga mat eða föt, úthlutað 5 milljónir. Ofsalega yrði Jésú Jósefsson hrifin af okkar kristilega samfélagi.

Það er sorglegt að Palestínumenn hætti ekki þessum árásum. Og byrji á viðræðum. Með hjálp annarra þjóða. Og nú eru þeir að fá langdrægari eldflaugar til að geta skotið enn lengra inn í Ísrael.

Þetta gæti orðið verra enn í Júgóslavíu ef þeir gera það. Það verður mörgum sinnum verra. Kúba er búin að vera í viðskiptabanni í mörg ár. Svo var með Írak líka þangað til USA fór inn með svipaðri aðferð, og hengdi forsetann. 

Í eðli sínu eru öll stríð ógeðsleg. Börn í sprengjuskólum gerir alla foreldra sem senda sín börn í svona skóla að hreinræktuðum skrýmslum. Enn það er réttlætt með Satans Versunum. (Kóraninum) 

Takk fyrir góða færslu, votta þér samúð mína með þjóð þinni Tamimi, og eins og þú veist þá eru Íslendingar nýbúnir að verða fyrir barðinu á efnahagslegum hryðjuverkamönnum , enn við erum svo ljúf þjóð að þeir eru ekki einu sinni handteknir. 

Við leyfum þeim bara að vera í friði....

Óskar Arnórsson, 28.12.2008 kl. 15:58

17 identicon

Þetta er hroðalegt ástand.  Tek ekki upp hanska fyrir hvorugan aðila, Ísraelsmenn eru að verja hagsmuni og þjóð sína en ganga á köflum allt of langt

Baldur (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 16:10

18 identicon

Eva: Ég held að fólki sé ekki endilega sama því hlutirnir gerast ekki nálægt þeim, heldur sama því það getur ekki gert neitt í því, það veldur mikilli vanlíðan að lesa um hræðilega hluti sem ekkert er hægt að gera í.

Lausnin við vandanum væri að fjarlæga Ísraelsríki, enda á það ekki rétt á sér, eða styrkja hernaðarmátt Palestínu, því er ég sammála. Rétt eins og nasistar voru eru Ísraelsmenn miskunnarlausir fantar og á þá mun sennilegast ekkert duga nema hnefi í andlitið.

En hvað getum við gert í því? Ísland á ekki einu sinni her. Það eina sem maður gæti gert í daglegu lífi væri kannski að sniðganga vörur sem leiða til gróða Ísraelskra fyrirtækja eða gróða gyðinga í Bandaríkjunum.

Það hlustar enginn á mótmæli og með því takmarkaða lýðræðisvaldi sem Íslendingurinn fær getur hann reyndar valið að kjósa ekki stuðningsmenn Ísraela (sjálfstæðisflokk eða framsókn), meira er ekki hægt að gera, nema maður vilji "kynna ástandið fyrir öðrum" sem gerir ekkert nema að uppskera meiri "fordæmingar" og eitthvað tilgangslaust bull.

Össur I. (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 16:13

19 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Dæmisögur Esóps;  Sögupersónur; Úlfurinn = Ísrael og Lambið = Palestínía.

Einu sinni var Lambið að drekka úr læk.  Þá kemur Úlfurinn og tyllir sér ofan lækjar og áður en hann fer að drekka segir Úlfuninn við Lambið: "Ef þú gruggar fyrir mér vatnið í læknum á meðan ég er að drekka, þá drep ég þig og ét þig."  Lambið sem var neðan lækjar og gat því ekki gruggað vatnið fyrir Úlfinum sagði: "Ég skal ekki grugga fyrir þér vatnið."

Nú fór Úlfinum að leiðast að hafa þetta Lamb drekkandi sífellt úr læknum sem hann þóttist eiga.  Þá voru góð ráð dýr.  Úlfinum datt þá eitt þjóðráð í hug!  Úlfurinn gruggaði upp vatnið hjá sér sjálfur og hrópaði á Lambið: "Sjáðu hvað þú hefur gert!  Þú hefur gruggað fyrir mér vatnið mitt!  Nú ætla ég að drepa þig og éta, til að hefna mín, ég var fyrir löngu búinn að vara þig við!"  Síðan réðst Úlfurinn á Lambið, drap það og át."  Það var gert við mikla hrifningu Bandaríkjamanna og Evrópusambandsríkin stóðu stutt frá og klöppuðu Úlfinum lof í lófa, því nú væri loksins komin friður á í kringum lækinn.

Endursagt og staðfært af Birni bónda   

 

Sigurbjörn Friðriksson, 28.12.2008 kl. 16:15

20 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sæl Amal Tamini.

Myndbandið á meðfylgjandi slóð er fróðlegt að skoða i ljósi frétta um eymd og matarskort á Gaza ströndinni.

http://www.road90.com/watch.php?id=dx7iNRR9Dw

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.12.2008 kl. 17:09

21 Smámynd: Óskar Þorkelsson

alveg er það lýsandi fyrir síonista eins og predikarann að taka video af ísraelskri júðasíðu sem er sett í einum tilgangi.. áróður fyrir zionista.

skammastu þín. 

Óskar Þorkelsson, 28.12.2008 kl. 17:40

22 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Óskar Þorkelsson "Dartman"; 

Kveiktu á sjónvarpsstöðinni OMEGA, þér til fróðleiks og skemmtunar.

Þar sérðu og heyrirðu í nokkrum skoðanabræðrum "Prédikarans". 

Nota bebe:  Hafðu ælupoka við hendina.

Kveðja, Björn bóndi   

Sigurbjörn Friðriksson, 28.12.2008 kl. 18:20

23 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Óskar Arnórsson. Ofbeldi Ísraela gagnvart Palestínumönnum hólfst löngu áður en Hamas varð til og væri enn í gangi þó þau saumtök hefðu aldrei verið stofgnuð. Það eru fyrst og fremst Ísraelar, sem eru ábyrgir fyrir ofbeldinu í þessum heimshluta enda eru það þeir, sem eru hernámsveldið á þessum slóðum. Það er hið grimmilega ólöglega hernámn þeirra, sem er rót vandans.

Það er tómt mál að tala um það að Palestínumenn eigi að fara í alvöru viðræður um frið. Það stendur aðallega á Ísraelsmönnum að alvöru friðarviðræður fari faram. Þeir hafa alrei ljáð máls á neinu, sem getur talist sanngjarn friðarsamningur. Þeirra bestu tilboð geta í besta falli kallast niðurlægjandi friðarsamningar fyrir Palestínumenn. Þetta er ekkert annað en sýndarmennska til að vinna tíma til að ræna enn meira landi af Palestínumönnum.

Sigurður M Grétarsson, 28.12.2008 kl. 18:43

24 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Sigurður M Grétarsson;  Heyr! heyr!

Björn bóndi 

Sigurbjörn Friðriksson, 28.12.2008 kl. 19:53

25 identicon

Þetta er allt saman kjaftæði hjá þér Sigurður M. Fyrstu skrásettu fjöldamorðin þarna voru þegar Palestínumenn hröktu gyðinga frá Hebron 1929. Gyðingar sættu nánast stanslausu ofbeldi af hálfu araba, með þeim afleiðingum að gyðingar sáu enga aðra leið en að stofna eigið ríki.

Og frá stofnun Ísraels hefur þjóðina aldrei fengið frið fyrir ofbeldi og hemdarverkum. Engin kynslóð Ísraelsmanna hefur fengið að vaxa úr grasi án óttans við innrás eða hemdarverk. Og þjóð sem býr við þessi skilyrði býður ekki endalaust hinn vangann. Hamas hefur eyðingu Ísraels á dagskrá, og þ.a.l. er ekkert um að semja við þau samtök. Ísraelar sömdu hinsvegar við Jórdani og Egypta og öðrum arabaþjóðum  bauðs að semja á sama tíma. Þær þjóðir völdu hinsvegar áframhaldandi hatur.

Við skulum líka draga fram í dagsljósið að rúmlega ein miljón gyðinga var flæmd frá arabaríkjunum og eigum þeirra var stolið. Ekki sér maður fólk eins og Evu Hauksdóttur og Sigurð Grétarsson skrækja yfir örlögum þeirra.

Þegar öllu er á botninn hvolft, þá er þetta bara gamaldags gyðingahatur. Það hefur víst viðgengist síðan að þeir reyndu að verjast Rómverjum. 

Og svona í leiðinni, þessi árátta að réttlæta ofbeldi gegn Ísraelsmönnum með tilvitnunum í Omega eru sorglegar. Það lýsir siðferðisstiginu sem viðkomandi fólk er á. Verri eru þó þeir sem líkja Ísraelsmönnum við nasista. Það eru að sönnu botnskrap þeirra sem telja sig til manna. 

Ef Palestínumenn í samtökum á borð við Hamas fær ráðið, þá fáum við aðra helför. Ég sé marga í því hlutverki að verja þá helför, og beinlínis myndu fagna henni.

Hilmar (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 20:52

26 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sælir heiftarmenn.

Hvernig væri að Palestínumaðurinn Amal Tamini segi okur hvaðan þetta myndband er áður en þið hrópið úlfur úlfur ? Geti hún staðfest að þetta sé frá Gaza þá er nú erfitt að sjá það fyrir sér að Palestínumenn leyfi Ísraelum sí svona að búa til myndband sem er að lýsa öðru en það er. Horfið á myndbandið og reynið að segja án kinnroða að maður geti farið á óvinveitt landssvæði og falsað herlegheitin !

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 28.12.2008 kl. 21:24

27 identicon

Því miður er ástandið þarna kanski dæmi um tvennt:

Annars vegar að friður næst ekki með vopnum, heldur samnings og friðrvilja, og svo að eitt af fyrstu fórnarlömbum stríðs er sannleikurinn. Ástandið er komið út í hringavitlseysu morða á morða ofan, þar sem báðir aðilar haga sér eins og örgust morðingjar og hryðjuverkamenn.Þessir aðilar sem ég er að tala um eru svokallaðir hermenn beggja aðila, hvort sem herinn er ríkisrekinn og alþjóðlega viðurkenndur, eða þá menn uppfullir af hatri tilbúnir að drepa allt sem þeir álíta ógnun. Á milli þessara drápstóla er svo almenningur, sem óskar þess heitast að vita hvaðan næsta máltíð kemur og að börn búi við öryggi og mannsæmandi lífslíkur.

Rakettur Hamasliða eru kveikjan að þessari innrás. öryggisleysið og ótti og fangelsun palestínumanna er hins vegar ástæðan fyrir rakettusendingunum. En á meðan stöðugt er bent á að Arafat hafi verið hryðjuverkamaður, og að ísraelsmenn hafi myrt fjölda saklausra borgara, heldur hildarleikurinn áfram. Og meðan heil þjóð er í stofufangelsi, án nauðsynlegra lyfja og matar, er lítil von um frið. Það gengur ekki að alþjóðasamfélagið álykti og álykti en selji svo aðilum vopn. Þarna þarf gríðarlegt sameiginlegt átak alþjóðasamfélagsins, finna lausn þannig að

þjóðirnar geti farið að lifa með reisn og í öryggi.

Gulli (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 21:26

28 identicon

Predikarinn: ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara, ég hef verið á þessum slóðum og þykist ekki sjá neitt athugavert við myndbandið. Vandamálið er ekki alltaf skortur á vörum í framboði heldur skortur á peningum til að kaupa vörur. Akkúrat núna, sirka tuttugu dögum eftir að sá matur sem sást þarna á myndbandinu rotnaði, er hins vegar raunverulegur matarskortur.

Einstaklingur (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 23:17

29 identicon

Sæl Amal,

   Ekki halda að allir Íslendingar styðji Palestínu bara út af því að þú fékkst nokkrar samúðarkveðjur. Mörg af okkur styðja Ísrael og sum okkar vonumst til að þið bæði brenni í helvíti.

Kveðja,

Hið Nýja-Ísland

P.S. Ekki bera Ísland saman við Palestínu.- Við erum ekki það rugluð í hausnum.

Nýja-Ísland (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 23:18

30 identicon

Nýja Ísland: Merkilegt nokk þá ert ÞÚ og þitt rasistahyski í miklum minnihluta og þið vitið það ósköp vel, annars mynduð þið koma fram og opinbera ykkar skoðanir. Langar ykkur ekki í fangelsi fyrir skoðanir ykkar eins og Mandela?

Anti-Fascist (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 23:26

31 identicon

Til þeirra sem ekki ná því sem hér fór fram þá er "Nýja-Ísland" basically partur af nasistaflokk íslenskra smábarna á internetinu. Bankahrunið var "óarískum einkennum" að kenna ef ég man rétt frá síðasta rifrildi.

Anti-Fascist (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 23:29

32 identicon

"Merkilegt nokk þá ert ÞÚ og þitt rasistahyski í miklum minnihluta og þið vitið það ósköp vel, annars mynduð þið koma fram og opinbera ykkar skoðanir. Langar ykkur ekki í fangelsi fyrir skoðanir ykkar eins og Mandela?":

   Er ég rasisti(kynþáttarhatari) út af því ég styð ekki Palestínu? 

"Nýja-Ísland" basically partur af nasistaflokk íslenskra smábarna á internetinu. ":

  Er ég núna Nasisti út af því ég styð stofnun Ísraels? 

  Ég held að þú þurfir aðeins að safna meira af "info" um seinni heimstyrjöldina og stríðið milli Ísraels og Palestínu áður en þú ferð að ásaka fólku um að vera nasistar.

"Bankahrunið var "óarískum einkennum" að kenna ef ég man rétt frá síðasta rifrildi. ":

   Ertu að bera bankahrunið á Íslandi saman við hryðjuverka árasinnar í Ísrael? Er fólk að sprengja sig upp á Íslandi og draga saklausa borgara með sér? Og hverjir voru að segja að bankahrunið væri af "órasískum" uppruna? Og hverjir eru að segja að Íslendingar séu af arískum uppruna? Síðast þegar ég vissi þá væru Íslendingar af írskum og sænskum uppruna.

Nýja-Ísland (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 23:54

33 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg er sammála Svölu J. þeð að þessar furðulegu  og óskiljanlegu athafnir Ísraela núna gætu verið í tengslum við kosningabaráttu í Ísrael.  Ráðandi öfl þarna eru mökkbiluð.

Eg hef verið í Ísrael.  Það þýðir ósköp lítið að reyna að skýra út fyrir venjulegum íslendingi hvernig ástandið er.  Það gleymist oft, að mínu mati, að ísraelar eru ekki alltaf sammála um allt.  Mér komu ísraelar fyrir sjónir sem mjög sundurleitur hópur.   Þó nokkrir eru algjörlega andvígir villimennsku ráðandi afla. 

Því athafnir eins og heimurinn horfir uppá á núna, Operation "Cast Lead" eins og þeir nefna þær, eru ekkert annað en hreinræktuð villimennska.

Enda ætlar Livni Utanríkisráðherra að setja í gang sérstaka PR herferð til að fegra voðaverkin í augum Vesturlandabúa.

Alveg svakalegt að ráðandi öflum skyldi detta þetta í hug, hvað þá framkvæma.  F16 með fullkomin flugskeyti, Apache þyrlur af nýjustu sort, herskip útifyrir strönd - þetta er ekkert annað en hryllingur.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 29.12.2008 kl. 00:04

34 identicon

Nýja-Ísland: kannski er ég að rugla þér saman við annan bloggara sem notar svipað nafn, margir nota jú sama nafn, en ég hef séð ansi ómálefnalegt komment um hluti á borð við "megi þið bæði (palestínumenn og ísraelsmenn) brenna í helvíti" koma frá þér og tengdi þig strax við fyrri ummæli...

 Ég biðst velvirðingar ef um misskilning er að ræða, en þú mættir gjarnan útskýra hví þú vilt að milljónir manna brenni í helvíti.

Anti-Fascist (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 00:40

35 identicon

"en þú mættir gjarnan útskýra hví þú vilt að milljónir manna brenni í helvíti.":

   Ég meinti þetta ekki bókstaflega að þau öll ættu að deyja og fara til helvítis. En ég tel þó að hvorugt þeirra séu saklaus í þessu stríði og hvorugt af þeim eiga SKILIÐ að fá þetta land. Í mínum huga eiga þau bara refsingu skilið, en ekki samúð, hvort sem það er/u frá Guði, mönnum, Sameina þjóðunum, Bandaríkjunum eða Evrópu. Ef ég mætti að ráða þá mundi sparka þeim báðum til Norður-Pólsins án nokkurskonar vopna og með nokkurra ára matarbirgðar og say: "Karma can be a real bitch you fuckers"!!! 

Nýja-Ísland (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 02:14

36 identicon

Amal, mér þykir leitt að sjá þetta skítkast frá nokkrum vitleysingum en þú mátt vita að fólk með sömu afstöðu og 'nýja Ísland' er fámennur hópur og áhrifalaus.

Enda þótt Íslendingar séu almennt sofandi sauðir og vita gagnslausir í samstöðu sinni og stjórnvöld eigi sennilega aldrei eftir að gera neitt markvert fyrir frelsisbaráttu  Palestínumanna, viðurkenna flestir Íslendingar rétt Palestínumanna til frelsis, friðar og síns eigin lands, allavega í orði. Það þarf ekki sterka siðferðiskennd til að hafa samúð með fólki sem býr við jafn gengdarlausa kúgun og Palestínumenn. Það eru aðeins örfáir rasistar og trúarnöttarar sem líta á Ísraelsmenn sem þolendur og þeir eru of heimskir og huglausir til að ná nokkurntíma áhrifum.

Ég vona að sjúk og röng viðhorf nýja Íslands og hans líka, rotni sem hraðast í því helvíti sem þeir sjálfir skapa sér með fordómum sínum og illgirni.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 04:02

37 identicon

Eva,

    Ég verð bara að byrja að segja að þið vinstri einstaklingar eru ofboðsleg fljót að kalla fólk rasistar og vitleysingar ef það eru ekki sammála skoðun ykkar. Af hverju er ég rasisti Eva? Er út af því ég styð ekki Hamas samtökin? Er það út af því græt ekki yfir tvö lönd sem bæði vilja hvort anna dauðan?

Þú skrifar hér, "viðurkenna flestir Íslendingar rétt Palestínumanna til frelsis, friðar og síns eigin lands"...æi please give me break, þið styðjið nánast allt sem Palestínumenn gera hvort það séu morð á ungum börnum eða morð á hermönnum... Og þú segir að ég sé með sjúkt viðhorf. 

"Það þarf ekki sterka siðferðiskennd til að hafa samúð með fólki sem býr við jafn gengdarlausa kúgun og Palestínumenn"... Það er mjög mikill munur að hafa samúð með einhverju manneskju en að lýsa yfir stuðning og blessun yfir ódæðisverkin hennar.

"Það eru aðeins örfáir rasistar og trúarnöttarar sem líta á Ísraelsmenn sem þolendur og þeir eru of heimskir og huglausir til að ná nokkurntíma áhrifum"... æi greyið mitt, ég get alveg sagt þér það ef skórinn væri á hinum fætinum og það væri Palestínumenn sem höfðu öll völdin, þá værir þú örrugglega að blogga yfir hversu vesalings gyðingarnir hafa haft það svo sárt að binda síðastliðin 4.000 árin (og Amal Tamimi myndi kannski ekki skammast sín svona mikið að vera frá Palestínu ..kannski ekki ;-)

"Ég vona að sjúk og röng viðhorf nýja Íslands og hans líka, rotni sem hraðast í því helvíti sem þeir sjálfir skapa sér með fordómum sínum og illgirni". ...yeah whatever.

Nýja-Ísland (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 06:24

38 identicon

Já, Nýja Ísland, þar hittir þú naglann á höfuðið. Ef það væru Palestínumenn sem væru að kúga og stráfella Gyðinga, þá myndi ég að sjálfsögðu fordæma það. En það er bara öfugt.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 12:51

39 Smámynd: Rannveig H

Sæl Amal!

Ég votta þér og þjóð þinni samúð mína.Ég fordæmi líka þau morð sem er verið að fremja á löndum þínum. Það er ömurlegt að alþjóðasamfélagið taki ekki á þessum málum. Við Íslendingar eigum að sýna frumkvæði og fordæma þennan verknað.

Það er ömurlegt að fólk sjái sig knúið að koma hér inn á síðuna og verja þennan óhugnað og í ofanálag að vera með skítkast.

Rannveig H, 29.12.2008 kl. 15:31

40 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Mikið verður gaman á þeim degi sem athugasemdir verða bundnar nafnbirtingu, þá verða kannski svona aðilar eins og Nýja Ísland og fleiri í þeim stíl, að standa fyrir orðum sýnum grímulaust, en ekki læðast um eins og snákar í grasi.

Ef fólk er ekki með manndóm til að standa fyrir eigin orðum undir nafni, á það þá almennt rétt til að fá að tjá sig ?

Hefur þetta fólk nokkuð til málana að leggja, annað en fúkyrði undir dulnefni.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 29.12.2008 kl. 21:51

41 identicon

Sæll Þorsteinn,

    Ætti ég að koma undir nafni svo að ég gæti fengið morðhótun send heim til mín eða kannski fá stein kastað inní gluggann hjá mér, með kveðju frá Ísland-Panórama? Og hver er með fúkyrði? Ekki er ég formaður Lýðræðis- og jafnréttisnefnda Hafnarfjarðar og á sama tíma að blogga um hversu miklir hryðjuverkamenn Ísraelamenn eru og lýsa yfir stuðningi á þekkt Alþjóðlegri Rasistar/Hryðjuverkasamtök!!!! Ég kom hingað einfaldlega til að sýna hneykslun mína á öllu þessu máli og mér sýnist að ég hafa verið mjög málefnalegur alveg þangað til Eva Hauksdóttir byrjaði að koma með skítkast yfir mig og vonast til þess að ég brenni í helvíti og mér sýnist þú vera núna að taka í sömu streng og hún.

   Varst þú kannski með henni þegar hún fékk nokkra drukkna Háskólanemendur til þess að gera árás á lögreglustöðina? Ég er bara smá forvitin.

Kveðja,

Hið Nýja-Ísland

Nýja-Ísland (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 04:11

42 Smámynd: Óskar Arnórsson

Eva Hauksdóttir kann greinilega ekki sögu Gyðinga. Lestu Hilmar þarna fyrir ofan þig! Hann segir satt og rétt frá!

Ég vona bara að Ísrael láti "kné fylgja kviði" og hertaki allt heila Gazasvæðið og geri það að Ísrael og sleppi því aldrei aftur svo þessir arabar fari að skilja hver ræður hverju þarna.

Palestínumenn enda sem Indíánar í sínu eigin landi eins og USA forðum ef þeir fara ekki að haga sér eins og menn.

Enn þá kemur djöflabókin Kóraninn inn í myndina svo líklegast verða Palestínumenn að sætta sig við dráp saklausra, því Hamas er nákvæmlega skítsama um eigið fólk!

Borgar foreldrum barna peninga til að sprengja það í tætlur, og það sem er mest geggjað, er að foreldranir eru yfir sig hrifnir að geta látið sprengja sí börn upp í loft.

Þetta stríð á sér langa sögu og fíflin tala um heimasmíðaðar rakettur! Ef eitt af mínum börnu yrði drepið í svona, finnst mér hefndin aldrei vera nógu stór.

Ef ég réði yrði það þúsund manns fyrir hvert eitt af mínum börnum, kanski meira...

Ekki gleyma því að Ísrael er EKKI byrjaðir að nota stóru bomburnar! Og það eru ekki kjarnavopn. Það eru sprengjur sem eru svo öflugar að það þyrfti 10 stykki til að eyða allri Reykjavík..

Hægt að skjóta þeim á sekúntubroti úr nokkrum herflugvélum...vorkenni Hamas ekki neitt...

Vonandi tekst Ísraelsmönnum að þagga niður í Hamas í eitt skipti fyrir öll. Þetta stríð verður að hætta. Púnktur!

Óskar Arnórsson, 30.12.2008 kl. 09:58

43 identicon

Palestínumenn hafa því miður sýnt það margoft að þeir eru ekki að sækjast eftir friði við Ísrael, heldur eftir friði án Ísraels. 

Ég tel aðgerðir Ísraelsmanna vera of harðar.  Þeir ætla sér að ganga milli bols og höfuðs á íslömskum fasistasamtökum sem kallast Hamas.  Það er gott og blessað í sjálfu sér en þjáningar og mannfall meðal óbreyttra borgara er óravegu frá því að vera ásættanlegt.

Sem svar við spurningu þinni:  Hamas eru hryðjuverkasamtök.

marco (IP-tala skráð) 30.12.2008 kl. 10:17

44 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

"Both Yitzhak Rabin and Shimon Peres said back in the 1990s that they wished Gaza would just go away, drop into the sea, and you can see why. The existence of Gaza is a permanent reminder of those hundreds of thousands of Palestinians who lost their homes to Israel, who fled or were driven out through fear or Israeli ethnic cleansing 60 years ago..."

Góð grein hjá Robert Fisk:

 http://www.independent.co.uk/opinion/commentators/fisk/robert-fisk-why-bombing-ashkelon-is-the-most-tragic-irony-1216228.html

Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.12.2008 kl. 10:25

45 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Hið Nýja-Ísland

Ekki veit ég hvað er að angra þig en samt er greinilegt að þú skilur ekki orðið að vera málefnalegur.

Þú ferð að tala um innbrot á lögreglustöð, og reynir að draga mig inn sem þátttakenda, þetta er gömul brella til að forða vondum málstað, að gefa í skin annarlegan tilgang eða dulda sekt þess er andmælir.

Réttlæting þín á nafnleysinu er aum, morðhótanir áttu að kæra til lögreglu, þetta með rúðubrot er fáheyrt á Íslandi, og meira svona ímyndun en raunveruleiki.

Ég er einn þeirra sem bíða spenntir eftir 1 Janúar 2009, þegar fólk verður að koma fram undir nafni og vera ábyrgt fyrir skrifum sýnum.

Mér leiðist afskaplega fólk sem stendur alltaf með rýtinginn í skugganum, til að komast aftan að fólki eða felur sig sem snákur í grasi.

Það er fólkið sem drepur alltaf niður skoðanaskipti með gífuryrðum, án ábyrðar á skrifum sýnum í daglegum samskiptum.

En hvað sem öllum skoðanaágreiningi lýður, gæfuríkt ár öll.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 31.12.2008 kl. 12:56

46 Smámynd: Þorsteinn Valur Baldvinsson

Óskar Arnórsson

Ég verð að segja að skrif þín eru sorglegt dæmi um ofstæki, og þörf fyrir að mála heiminn sem svartan eða hvítan.

Þú þarft greinilega að fara á staðin og starfa á slysamóttöku um tíma, til að öðlast skilning.

Þorsteinn Valur Baldvinsson, 31.12.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband