Takk fyrir

það var æðislegur dagur í gær, margir búner að senda mér hamingju óskir, íslendingar og innflytjendur

stór dagur   Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Amal,

til hamingju með nýja starfið, ég óska þér innilega góðs gengis og góðs árangurs í þínum málum. Ég túlka líka fyrir Alþjóðahúsið sem hjálpaði mér á sínum tíma mikið til að skjóta rótum. Þú ert mér góð fyrirmynd, takk fyrir það. Kv. Renata

Renata P. Emilsson (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 19:14

2 identicon

Svona bara svo þú druknir ekki í eigin sæluælu þá vil ég benda á að örugglega ekki allir eru sammála því að hafa múslíma í bæjarstjórn á íslandi.

Þar á meðal ég. 

 Múslímar og islam á ekkert heima á íslandi, þú hlýtur að vera reglulega skrítin í kollinum ef þú styður og reynir að verja þessi hroðalegu trúarbrög þín.

 Restin af evrópu er í stökustu vandræðum með ykkar pakk og við íslendingar ættum að reyna sýna smá rænu og læra af hlutunum.

Ari (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 08:24

3 identicon

Þessi Ari er augljóslega tröll. Vonandi tekur enginn hann alvarlega.

Hildur (IP-tala skráð) 5.3.2008 kl. 14:15

4 Smámynd: Sema Erla Serdar

Já Ari, það er greinilega margt sem þú átt ólært, og þú ættir að skammast þín. Þú greinilega hefur ekki minnstu hugmynd um hvað þú ert að tala um og ættir því bara að loka á þér rifunni, uppfullur af fáfræði og fordómum, og greinilega heimsku!! 

Sema Erla Serdar, 6.3.2008 kl. 02:44

5 Smámynd: Sema Erla Serdar

Þessi athugasemd þín segir svo miklu meira um þig Ari heldur en nokkurn tímann þann sem þú ert að skjóta spjótum þínum að!

Sema Erla Serdar, 6.3.2008 kl. 02:45

6 identicon

Mér er svo fúlasta alvara.

Amal segir það sjálf hér í annari færslu að hún sé heilaþvegin af bók sem er skrifuð sautjánhundruð og súrkál.

"Allir múslimar, sama hvert móðurmál þeirra er, verða að læra Kóraninn utan að á arabísku og biðja á arabísku."

Þetta kalla ég heilaþvott. En þið?
Frelsi? Áhugi? Menntun? Menning :)

Hvernig haldið þið að það fari með fólk að læra einhverja skruddu utanaf sem er full af steypu og trúa því að hún sé heilagur sannleikur.

Ari (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 09:01

7 identicon

Ég held að Ari ætti að fara að leggja sig, svona móðursýki getur ekki verið af hinu góða.

Hildur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 14:53

8 identicon

hey heyr Ari

ahyggjufullur Hafnfirðingur (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband